Recents in Beach

Máy bơm thực phẩm khí nén

Máy bơm thực phẩm luôn là thiết bị được sử dụng công nghệ hiện đại, cùng với đó là sự phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng để có được hiệu quả tốt nhất. Đay là thiết bị chuyên dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, hoặc cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm chất lượng cao. 

Máy bơm thực phẩm sử dụng màng để vận chuyển nguyên liệu nên được gọi là máy bơm màng thực phẩm. máy sử dụng năng lượng khí nén đảm bảo cho quá trình sử dụng diễn ra hiệu quả nhất. 

Địa chỉ mua máy bơm thực phẩm

Thị trường hiện nay máy bơm thực phẩm xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém. Không chỉ ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản xuất mà còn gây nguy hiểm cho người dùng. Vì thế khách hàng cần hết sức lưu ý để tìm kiếm những thiết bị chất lượng. Khách hàng chỉ nên lựa chọn ở địa chỉ phân phối chính hãng, được người dùng lựa chọn.

Công ty Việt Á xuất hiện với phương châm đem đến những giá trị sản phẩm đích thực dành cho người tiêu dùng. Công ty chúng tôi chuyên phân phối những loại máy bơm chìm thực phẩm, máy bơm thực phẩm chính hãng và chất lượng với mức giá thành hợp lý.

Sản phẩm đều được cam kết 100% chính hãng, Việt Á sẽ bồi thường và đền bù nếu như quý khách hàng phát hiện ra hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Vì thế người mua hàng có thể yên tâm khi quyết định mua hàng tại cơ sở của chúng tôi. Việt Á luôn tự hào là đơn vị chuyên phân phối máy bơm thực phẩm lâu năm và uy tín hàng đầu trên thị trường.

Bên cạnh đó, công ty còn có những tiện ích dành cho khách hàng, chẳng hạn như đặt hàng trực tiếp, giao hàng tận nơi và hình thức thanh toán nhanh chóng, đa dạng… Bên cạnh đó, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tận tình và chu đáo vì thế công ty chúng tôi đảm bảo mang đến lời khuyên và tư vấn tốt với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Công ty Việt Á là 1 trong những đơn vị cung cấp thiết bị bơm thực phẩm uy tín hàng đầu tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ không phải lo lắng suy nghĩ một vấn đề gì. 

Tại sao mua máy bơm chìm thực phẩm ở Việt Á?

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trong việc phân phối các loại máy bơm thực phẩm, máy nén khí, máy công nghiệp hàng đầu và chính hãng… Vì thế Công ty Việt Á tự hào cung cấp đến khách hàng những giải pháp tốt nhất về sản phẩm chính hãng và chất lượng. Đặc biệt, dòng máy bơm thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất nên đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Mua máy bơm thực phẩm 

- Nguồn gốc sản phẩm: Những mẫu máy do Việt Á phân phối được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ hiện tại. Chất lượng máy bơm thực phẩm tại công ty đều được đảm bảo vận hành ổn định trong nhiều năm.

- Chính sách bảo hành: Chế độ bảo hành tốt và chất lượng, với hình thức 1 đổi  trong thời gian 7 ngày hoặc hỗ trợ kinh phí vận chuyển cho khách hàng. Nhờ đó đây thực sự là lựa chọn dành cho bạn.

- Giá thành: máy bơm chìm thực phẩm được phân phối với nhiều phân khúc giá thành khác nhau vì thế tùy theo nhu cầu bạn có thể tham khảo những lựa chọn tốt nhất. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét