Recents in Beach

Sữa chữa máy sấy khí nén như thế nào?

Máy sấy khí nén đảm nhận vai trò làm khô và làm sạch khí nén khỏi những loại tạp chất, hơi dầu, hơi nước... Và trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những sự cố phát sinh, .Việc máy sấy khí bị hư hại sẽ làm cho khí nén chứa nhiều hơi nước, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công việc. Vậy sửa chữa máy sấy khí nén như thế nào?

Sửa máy sấy khí khi máy không chạy được:


Bạn cần kiểm tra cầu chì xem có bị đứt hoặc aptomat bị hỏng hay không: Sau đó bạn kiểm tra nguồn có bị ngắn mạch, mất pha, hay chạm đất không?


Nếu máy sấy khí không thể hoạt động ngay cả khi đã cấp đủ nguồn điện?

– Bạn kiểm tra điện áp cấp cho máy sấy khí có quá cao hoặc quá thấp hay không? Bạn khắc phục bằng cách đảm bảo nguồn điện cấp cho máy sấy khí nén +/-10% so với điện áp quy định trên nhãn máy.

Khi máy sấy khí hoạt động không bình thường


Sau khi bạn khởi động máy sấy khí nén được một lúc thì máy bị ngắn mạch và thậm chí là có mùi: Khi đó, bạn cần kiểm tra xem mạch điện có khác thường không, và các kết nối có chặt không

Khi nhấn nút reset nhưng máy sấy khí vẫn không hoạt động được


–  Rơ le áp suất hỏng và quạt làm mát dừng: sửa chữa bằng cách thay mới
–  Máy sấy khí quá tải và ngắt: cần kiểm tra lại rơle
–  Cánh tản nhiệt quá bẩn và bị nghẹt: sửa chữa bằng việc vệ sinh lại tấm tản nhiệt


Trong quá tình sử dụng để hạn chế tối đa những tình trạng lỗi máy nén khí và hệ thống máy nén khí phát sinh, bạn cần có kế hoạch bảo dưỡng máy nén, máy sấy khí theo định kỳ để có thể phát hiện lỗi nếu có sớm nhất, giúp bạn có được phương án tốt nhất, đảm bảo cho hệ thống hoạt động bền bỉ và có được hiệu quả cao. 

Khi bạn càn thông tin chi tiết về dòng máy sấy khí nén cũng như hệ thống khí nén tốt nhất, đừng quên liên hệ đến Việt Á theo số hotline 0988 947 064 để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh chóng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét